Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

THI CÔNG XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP – NHÀ PHỐ CAO CẤP

THI CÔNG XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẸP – NHÀ PHỐ CAO CẤP
Để có một kiến trúc đẹp, một công trình nhà ở như ý, một biệt thự đẹp hoàn mỹ, rất cần những kiến trúc sư tài ba thiết kế ra nó. Nhưng để hiện thực hóa những công trình, mang những công trình nhà phố, biệt thự đẹp… nằm trên bản vẽ ấy ra thực tế cần đội ngũ thi công xây dựng chuyên nghiệp. Vì vậy có thể nói giai đoạn thi công xây dựng chính là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thành một kiến trúc, một ngôi nhà, một biệt thự hoàn chỉnh theo mong muốn. Bởi nếu thiết kế có đẹp đến đâu mà thi công không đúng kỹ thuật, kết cấu lỏng lẻo thì ngôi nhà sẽ không được trọn vẹn và khó bền đẹp theo thời gian.
Với thế mạnh trong lĩnh vực thi công xây dựng, Công Ty Cổ Phần Tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Thiên Phước đã và đang tạo được niềm tin với khách hàng bằng việc xây dựng những công trình chất lượng, tiện ích khi đưa vào sử dụng.Công ty có tập thể kỹ sư, kiến trúc sư tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, luôn đặt hết tâm huyết vào mỗi công trình. Ngoài ra, Thiên Phước còn đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại để kiểm tra, hoàn thiện từng chi tiết kỹ thuật thi công, nhằm mang lại những công trình chất lượng, vững chãi theo thời gian, mang lại sự hài lòng, niềm tin cho khách hàng.
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Thiên Phước chuyên thi công xây dựng nhà phốthi công xây dựng biệt thự, các công trình kiến trúc… tại TPHCM. Công ty Thiên Phước luôn hoạt động với phương châm đảm bảo thi công xây dựng đúng chương trình, ngân sách, đảm bảo an toàn xây dựng tại công trình và các giải quyết tốt các tác động đến người dân khu vực lân cận.
Khi sử dụng dịch vụ Thi công xây dựng Thiên Phước khách hàng luôn được đảm bảo:
– Cam kết chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu tạo sự tin tưởng của khách hàng hơn 10 năm qua.
– Giá thành cạnh tranh, hợp lý với mặt bằng chung của thị trường và đáp ứng được mong muốn của gia chủ.
– Tiến độ thi công nhanh chóng, cam kết đúng hẹn tuyệt đối, phạt tiến độ nếu công trình chậm trễ (điều khoản được quy định rõ trong hợp đồng).
– Cam kết bảo hành nhanh chóng, khắc phục sự cố kịp thời không gây ảnh hướng đến nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
– Cam kết không bán thầu, chịu trách nhiệm tuyệt đối và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
– Không sử dụng vật tư kém chất lượng, chúng tôi luôn cam kết vật tư đúng và đủ để bảo đảm chất lượng công trình sau khi đưa vào sử dụng.
– Tư vấn, khắc phục, chỉnh sửa lỗi nếu bản vẽ thiết kế ảnh hưởng không tốt đến quá trình thi công và chất lượng công trình (đối với trường hợp chủ nhà nhờ bên thứ 3 thiết kế).

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Thiên Phước không chỉ chuyên Thi công xây dựng nhà phốxây dựng biệt thựxây dựng công trình kiến trúc…mà còn cung cấp dịch vụ thiết kế căn hộ, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự và nhận giải quyết những thủ tục về pháp lý nhà đấtbất động sảnhoàn công xây dựng… gỡ rối những hồ sơ khó (sai phép, không đúng hiện trạng, giấy tờ chưa hợp lệ…). Công ty sẵn sàng tư vấn và cung cấp các dịch vụ: Xin phép xây dựng, Hoàn công xây dựng nhà đất, Hợp thức hóa nhà đất, Dịch vụ làm sổ hồng, Dịch vụ làm sổ đỏ uy tín, chất lượng nhờ mối quan hệ tốt trong hơn 10 năm làm việc về pháp lý nhà đất tại TPHCM, giúp khách hàng yên tâm hơn khi làm việc với Thiên Phước.
Đến với Thiên Phước khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả trong tư vấn cũng như được cung cấp các dịch vụ hiệu quả. Để biết thêm thông tin, hoặc có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Thiên Phước qua số điện thoại 0944.057.449 (Anh Chung) để được tư vấn miễn phí.
Địa chỉ; 71/11 Lê Quang Định – Phường 14 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.
SĐT: 0944.057.449 (ANH CHUNG)
THIÊN PHƯỚC – XÂY ĐẮP NIỀM TIN TỪ NHỮNG CÔNG TRÌNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét