Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

GỌI NGAY 0963215133 KHI LÀM TRƯỚC BẠ MUA BÁN NHÀ ĐẤT NHANH NHẤT TP.HCM

GỌI NGAY 0963215133 KHI LÀM TRƯỚC BẠ MUA BÁN NHÀ ĐẤT NHANH NHẤT TP.HCM
Bạn cần thực hiện lệ phí trước bạ nhà đất, bạn lo lắng quy trình làm hồ sơ. Gọi ngay 0963215133 -0909927374 (A.HIẾU) để được tư vấn nhanh, hoàn hảo nhất.  
Đóng thuế trước bạ nhà đất như thế nàoThuế trước bạ mua bán nhà đất được tính ra saoĐó là những lo lắng của nhiều người trong thời gian qua.  Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Thiên Phước chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ  nhà đấtgiúp những người đang có nhu cầu tháo gỡ khó khăn. Công ty Thiên Phước  có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có trình độ chuyên môn và và giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý vị giải quyết nỗi lo lắng như: tính thuế trước bạ nhà đấtthủ tục tách thửa nhà đấthoàn công xây dựng nhà ởxin phép xây dựngCông ty sẽ hướng dẫn giúp cụ thể về cách khai lệ phí trước bạ nhà đất nhằm giúp quý vị làm hồ sơ lệ phí trước bạ đơn giản, nhanh chóng  tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.
Hồ sơ khai lệ phí trước bạ đối với tài sản là nhà, đất sẽ bao gồm tờ khai lệ phí trước bạ, các giấy tờ chứng minh tài sản hoặc chủ tài sản thuộc diện miễn (nếu có).
Thực hiện lệ phí trước bạ nhà đất nhanh

Thực hiện lệ phí trước bạ nhà đất nhanh nhất TP.HCM
Hồ sơ khai lệ phí trước bạ đối với tài sản khác, không phải là nhà và đất (trừ tàu thuyền đánh cá, tàu thuyền vận tải thủy nội địa, tàu biển thiếu hồ sơ gốc hoặc đóng mới tại Việt Nam) sẽ bao gồm các giấy tờ sau:
  • Tờ khai lệ phí trước bạ (theo mẫu 02 phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 140);
  • Các giấy tờ về mua bán, chuyển giao tài sản hợp pháp.
  • Giấy đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng tài sản của chủ cũ (đối với tài sản đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng tại Việt Nam từ lần 2 trở đi).
  • Tiếp đến là giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường do cơ quan đăng kiểm Việt Nam cấp (đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô, hoặc các loại xe tương tự).
  • Các giấy tờ chứng minh tài sản, hoặc chủ tài sản thuộc diện miễn phí trước bạ (nếu có).
Nghị định 140 cũng quy định thời gian ra thông báo nộp lệ phí trước bạ. Cụ thể:
  • Đối với tài sản là nhà và đất, chi cục thuế phải ra thông báo nộp lệ phí trước bạ trong thời hạn 3 ngày làm việc, đối với tài sản khác là 1 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
  • Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì chi cục thuế trả lại hồ sơ cho cơ quan tiếp nhận hồ sơ về giải quyết thủ tục đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất theo quy định của pháp luật về đất đai (đối với hồ sơ phí trước bạ nhà, đất) hoặc cho người có tài sản (đối với lệ phí trước bạ là tài sản khác) theo thời hạn quy định.
  • Trường hợp nộp hồ sơ khai lệ phí trước bạ qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế thì thông báo nộp lệ phí trước bạ sẽ được Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế trả về qua tài khoản giao dịch, thư điện tử…


Khi người nộp lệ phí trước bạ thực hiện nộp tiền lệ phí trước bạ vào ngân sách nhà nước tại các cơ quan, tổ chức thu lệ phí trước bạ theo quy định của Luật Quản lý thuế, trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày ký thông báo nộp lệ phí trước bạ của cơ quan thuế

—————————🔥💥🔥———————
Email: phaplythienphuoc@Gmail.Com Hoặc xaydungthienphuoc.Vn@Gmail.Com
Youtube: THIÊN PHƯỚC CHANNEL
Hotline: 0963 215 133 (A.Hiếu) (Di động – Zalo – Viber)
Call Center: 02835.161618
THIÊN PHƯỚC – LỰA CHỌN HOÀN HẢO – ĐẢM BẢO BỀN VỮNG CÙNG THỜI GIAN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét